Register  |  Login
Bài viết mới
 
SỐ LƯỢT TRUY CẬP


 
EgovPortal.ADV
 
Video
Trailer Năm Thanh niên tình nguyện
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.
Trailer chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Thuận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022
Đại hội Hội LHTN Việt Nam
Màu xanh tình nguyện
 
 
 
 
 
Cổng thông tin tài năng trẻ
 


Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Thuận lần thứ VII và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Tin nổi bật
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
 
 
 
 
Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh
 
Phong trào Thanh Niên
Phong trào“Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” thời gian qua được Tỉnh Đoàn thực hiện khá hiệu quả. Nhiều tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới của các địa phương có sự đóng góp của lực lượng áo xanh, nhất là tiêu chí số 2 về Giao thông và tiêu chí số 17 về Môi trường. Với phương châm “Mỗi đoàn viên một việc làm cụ thể”, đoàn viên, thanh niên đã tích cực tham gia phần việc đảm nhận, thể hiện vai trò xung kích, đi đầu trong xây dựng nông thôn mới. Chuyên mục Mỗi tuần một câu chuyện Nông thôn mới tuần này mời quý vị và các bạn đến với những tuyến đường nông thôn mới, những tuyến đường có dấu ấn của lực lượng thanh niên trong tỉnh.
 
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Bài mới
Bài cùng chuyên mục
Xem thêm...
 
 
Tuyên truyền, phổ biến
Như “nấm mọc sau cơn mưa”, mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, các trang mạng xã hội như Việt Tân, Nhật ký yêu nước, Vietline.TV, VOA, BBC News, Tin Tức Hoa Kỳ, Hoa Kỳ Channel..., đồng loạt đăng tải các bài viết, video, hình ảnh xuyên tạc…; đồng thời tổ chức Việt Tân chỉ đạo các phần tử phản động tổ chức livestream để phủ nhận thành quả của cuộc kháng chiến trường kỳ của quân và dân cả nước.
 
Đoàn - Hội - Đội khắp nơi
 
Tin trong tỉnh